HostGator Web Hosting

Tìm hiểu các bạn kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Đèn sưởi nhà tắm rẻ nhất tại hà nội đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình vào mùa đông lạnh giá. Để có thể chọn được đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt và hợp với túi tiền của khách hàng thì không phải là vô cùng khó khăn. Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt ? Câu hỏi muôn thủa cho mọi thời đại.Chúng tôi xin mách quý bạn đọc 5 bí quyết chọn mua đèn sưởi nhà tắm. Hãy tham khảo để chọn cho gia đình mình được sản phẩm ưng ý nhé!

1. Thương hiệu uy tín
Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cháy nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt, vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm là bạn nên chọn những sản phẩm của nhãn hiệu uy tín có nhãn mác như Hans, kottman của Đức hay Duraqua của Hàn Quốc để đảm bảo an toàn cho gia đình.



2. Tùy thuộc vào diện tích phòng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, có loại 2 bóng, 3 bóng và loại 4 bóng.

– Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
– Với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2 : Có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.

Tuy nhiên kinh nghiệm cho những phòng tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng và lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được nhiệt độ ấm từ 2 phía cho cơ thể. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng.

Khi nhiệt độ ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.

3. Tìm hiểu kỹ các thông tin, thông số kỹ thuật của đèn sưởi nhà tắm
Trên thị trường rất đa dạng về các loại đèn sưởi: đèn sưởi Hans, đèn sưởi Duraqua, đèn sưởi Komasu… do Việt Nam sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.Vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi trong nhà  tắm khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn cũng như thông số khi sử dụng sản phẩm. Ví dụ như nhà tắm nhà khách hàng chỉ có 2m vuông thì nên lắp cái nào? Nhà các bạn có con nhỏ, người già thì dùng cái nào cho an toàn?.. Đó là những câu hỏi mà các bạn cần người bán hàng tư vấn cho mình.

4. Tùy vào không gian phòng
Có nhiều loại đèn sưởi khác nhau loại thì treo trên tường, có loại không cần treo, nên cân nhắc xem loại nào phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Tùy vào từng loại đèn sưởi mà có cách lắp đặt khác nhau. khách hàng nên nhờ một thợ điện tới lắp đặt cho các bạn hoặc nếu khách hàng tự lắp thì cũng cần phải hỏi thêm ý kiến của các kỹ sư điện nhé.

Bạn có thể quan tâm tới kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm
 
Copyright © 2016. Rao vặt từng phút từng giây.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License