HostGator Web Hosting

Mercedes GL 350 4Matic - An toàn hoàn hảo trên mọi hành trình

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016


Mercedes GL 350 4Matic -  Chiếc xe bảo vệ bạn trên mỗi hành trình


Hiện nay thì các hãng xe hơi lớn như Audi , BMW, ... không chỉ cải thiện phần thiết kế nội ngoại thất hay máy móc và còn nâng cấp và trang bị cho xe nhưng công nghệ hướng tới sự an toàn của người sử dụng. Người dùng ngày nay đang rất quan tâm tới các công nghệ bảo đảm an toàn khi xảy ra sự cố như các hệ thống phanh , hệ thống túi khí,... Và Mercedes GL 350 4Matic chính là một chiếc xe được người dùng tin tưởng khi có đầy đủ các thiết bị cũng như các công nghệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Là một chiếc xe SUV mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp như siêu xe. Bên trong nội thất được trang bị nhưng thiết bị hiện đại và hợp thời nhất. Không những thế xe còn được trang bị động cơ mãnh mẽ với hiệu suất cao nhưng không vì thế mà xe lại tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Điểm chính mà khách hàng đánh giá cao ở chiếc xe này chính là sự an toàn đáng tin cậy.


Được trang bị giống với Mercedes GLE 400 Coupe 4Matic khi có hệ thống dẫn lái 4 bánh 4 Matic đem lại khả năng bám đường trên mọi địa hình cực tốt, thêm vào đó là hệ thống chế độ lái nhiều lựa chọn đem lại cho khách hàng cảm giác lái tốt nhất có thể.
Là một chiếc xe có động cơ V6 mạnh mẽ công suất cực lớn có thể đạt vận tốc chỉ trong 6s và tốc độ tối đa lên tới 240 km/h thì việc kìm hãm tốc độ là một điều tối quan trọng ở chiếc xe này. Nhằm đáp ứng nhu cầu này Mercedes Benz đã trang bị hệ thống BAS hỗ trợ phanh khẩn cấp và ABS hệ thống chống bó cứng phanh không những thế nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng xe còn được trang bị thêm hệ thống tự bảo vệ kết hợp với các tính năng an toàn khi xảy ra tình huống khẩn cấp như chống trượt và ổn định sự thăng bằng của xe. Giống như  Mercedes AMG GL63 4Matic  xe được trang bị hệ thống cross wind đem lại khả năng đi trong thời tiết có gió mạnh khiến cho xe luôn cân bằng trước mọi cơn gió, một điểm nhấn khác chính là hệ thống hỗ trợ dừng xe và khởi hành giữa dốc. Khi đi trong đêm thì hệ thống đèn LED - công nghệ mới vừa công suất mạnh mẽ vừa tiết kiệm năng lượng đèn rẽ và gương chiếu hậu sẵn sàng đem lại cho bạn tầm nhìn rõ như ban ngày. Còn nếu thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng thì gươn chiếu hậu của xe còn được trang bị hệ thống chống chói hiện đại và khả năng điều chỉnh điện.
Chính những tiện nghi và sự an toàn đem lại cho người dùng mà xe luôn thu hút những khách hàng tôn thờ sự an toàn .

 
Copyright © 2016. Rao vặt từng phút từng giây.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License