HostGator Web Hosting

Chia sẻ các kiến thức về vệ sinh xế sang Mercedes AMG S63

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes AMG S63 – Dễ dàng vệ sinh để tạo giá trị


Là một chiếc xe SUV được độ lên thành dòng xe thể thao mạnh mẽ và đẳng cấp. Người anh em của nó  Mercedes E400    đã gây được rất nhiều tiếng vang trong giới xe hơi trên thế giới. Kiểu dáng được đánh giá là tiêu chuẩn mới của dòng E – Class, chính điều đó mà sau khi được cải tiến thêm với động cơ của dòng xe AMG th ì Mercedes AMG S63 được giới chơi xe đánh giá rất cao với vẻ ngoài thanh lịch đẳng cấp và đầy thể thao cùng nội thất tinh tế quí tộc và cao cấp nhất . Đây là chiếc xe xứng đáng được các doanh nhân thành công xử dụng nhằm tạo thương hiệu. Không chỉ với những vẻ bên ngoài đẹp và lộng lẫy xe còn được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ giống như Mercedes E250 AMG vận tốc có thể đạt đến 250 km/h và đạt đến vận tốc 100 km/h chỉ trong vòng 5,3 s.

Với sự sang trong và vẻ đẹp mà   Mercedes AMG S63 có được thì đây chính là phần mà mọi người thường nhìn vào để xác định giá trị của nó . Để có thể bảo quản xe tạo giá trị theo thời gian thì bạn cần chăm vệ sinh xe tốt duy trì cho xe có bề ngoài bóng bẫy và đẹp.

Để có thể bảo quản được vẻ đẹp sang trọng quí phái của một chiếc xe thật không phải là dễ bởi những vết bẩn cứng đầu như bụi bẩn , bùn đất hay những màu sơn khác bám vào thân xe. Chính vì vậy để có thể giữ cho xe luôn mới và sáng bóng thì chúng ta nên lau chùi và rửa xe 2 lần 1 tháng.

Chỉ với bọt tuyết , vòi xịt nước công suất lớn giẻ , xô bạn đã có thể vệ sinh chiếc xế yêu quí của mình. Nếu như bạn có sân trước rộng hoặc 1 bãi đất trống gần đó thì còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay chăm sóc người bạn đồng hành của mình. Đầu tiền bạn cần cầm vòi xịt công suất lớn để đánh bật những vết bẩn như bùn đất và bụi bẩn. Sau đó tiến hành dùng bọt tuyết và giẻ lau để đánh bật những vết sơn, vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng đó là dùng nước để giải  phóng những vết bẩn ra khỏi xe của bạn. Sau đó dùng giẻ khô lau lại một lần nữa để xe không bị bụi bẩn bám lại.

Sau khi mô tả công việc lau chùi và rửa xe ô tô thì có thể thấy đây là một công việc không hề nặng nhọc nhưng đem lại rất nhiều ý  nghĩa cho chủ nhân khi được tự tay chăm sóc xế sang của mình vừa tiết kiệm được số tiền bỏ ra thuê rửa xe  Mercedes AMG S63 nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng như việc chính tay mình làm.

 
Copyright © 2016. Rao vặt từng phút từng giây.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License